Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Khách sạn sầm sơn bãi tắm D Khách sạn sầm sơn bãi tắm D
8/10 102 bình chọn
Hồng Thanh Hotel một trong những nhà nghỉ, khách sạn sầm sơn bãi tắm D được nhiều du khách bình chọn là khách sạn giá rẻ sầm sơn bãi tắm D phòng đẹp, sạch sẽ chất lượng tốt luôn đáp ứng những mọi cầu của khách hàng du là nhỏ nhất.Đến với Khách sạn Hồng Thanh bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái yên bình,vui vẻ và hạnh phúc nhất.

khách sạn sầm sơn bãi tắm D
khách sạn Hồng Thanh sầm sơn bãi tắm D

Khách sạn Hồng Thanh là khách sạn 2 sao ở  sầm sơn bãi tắm D, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, thiết kế12 tầng với 80 phòng đạt tiêu chuẩn, diện tích mỗi phòng là 26m2, có 15 phòng vip diện tích mỗi phòng được thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, lịch sự, phòng hội nghị trên tầng 7 có sức chứa 400 người, sân bãi đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn lên tới gần 100 ô tô con.

khách sạn sầm sơn bãi tắm D
khách sạn Hồng Thanh sầm sơn bãi tắm D

Khách sạn Hồng Thanh-Khách Sạn Sầm Sơn bãi tắm D giá rẻ ,phòng đẹp,gần biển có 2 tầng ăn lạnh với sức chứa hơn 800 người, với kinh nghiệm 12 năm nhà hàng về lĩnh vực hải sản, khách sạn Hồng Thanh sầm sơn ở bãi tắm D chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những món ăn đặc sản tại Sầm Sơn được chế biến từ những tay đầu bếp giỏi, chuyên nghiệp mà không phải khách sạn nào cũng có được …

khách sạn sầm sơn bãi tắm D
khách sạn Hồng Thanh sầm sơn bãi tắm D

Tại sao Chọn Khách Sạn Hồng Thanh –khách sạn giá rẻ ở sầm sơn Bãi tắm D với một số lượng lớn các khách sạn Sầm Sơn bãi tắm D nói riêng và tất cả các nhà nghỉ khách sạn ở sầm sơn nói chung, để đạt được dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như mọi dịch vụ trong khách sạn ,từ cái nhỏ nhất đến cái to nhất thì Hồng Thanh Hotel vẫn đi đầu . Nhưng Quyết định cuối cùng luôn thuộc về khách hàng, theo lượng khách hàng năm thì khách sạn đón gần 5 000 lượt khách lưu trú đạt 85% số lượng đề giá.

khách sạn sầm sơn bãi tắm D
khách sạn Hồng Thanh sầm sơn bãi tắm D

Khách sạn Hồng Thanh là một trong những khách sạn giá rẻ ở Sầm Sơn, trung tâm bãi tắm D chúng tôi có thể tự hào khi nói rằng chất lượng trang thiết bị cũng như sự an toàn của khách sạn luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế – vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm nghỉ ngơi khi ở khách sạn. Với an ninh 24/7 cùng Lễ tân & dịch vụ phòng 24 giờ, sự an toàn, thoải mái & hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

khách sạn sầm sơn bãi tắm D
Nhà Hàng khách sạn Hồng Thanh sầm sơn bãi tắm D

GIÁ PHÒNG KHÁCH SẠN HỒNG THANH-KHÁCH SẠN SẦM SƠN BÃI TẮM D
Phòng Đôi  : 500 000/phòng/ 2 ngưởi lớn ,rộng 30m2-View thành phố sầm sơn
Phòng Đôi  View: 700.000/phòng/2 người lớn+2 trẻ em- rộng 30m2 view biển sầm sơn
Phòng Gia Đình View: 900.000/phòng/ 4 người lớn+ 2 trẻ em rộng 32m2 -view biển
Phòng Vip View: 1200.000/phòng/4 người lớn+ 2 trẻ em rộng 32m2 -view biển
Giờ Nhận phòng : 14h00 hàng ngày
Giờ Trả Phòng : 12h 00 hàng ngày
Lưu ý ;   
  • Giá phòng trên chưa bao gồm thuế VAT nếu lấy thuế cộng thêm 10%
  • Giá phòng chỉ Áp dụng cho ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5 Hàng tuần không áp dụng cho ngày cuối tuần và cách ngày lễ trong năm.
Chính Sách :
  • Trẻ ở dưới 4 tuổi ngủ chung với bố mẹ gia đình người thân miễn phí.
  • Thêm người lớn cộng thêm 100.000/ người
  • Ưu đãi với người già, trẻ em , người tàn tật
Để Đặt Phòng Khách Sạn Hồng Thanh Sầm Sơn Liên Hê:
Địa Chỉ :Bãi tắm D , Thị Xã Sầm Sơn, Thanh Hoá
Điện Thoại : 01638296522 Hotline : 0947 494 889
Email:datphong.khachsangiarevietnam.com

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.