Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Khách Sạn Giá Rẻ ở Thanh Hóa Khách Sạn Giá Rẻ ở Thanh Hóa
8/10 102 bình chọn
Khách Sạn Giá Rẻ ở Thanh Hóa là nằm trong hệ thông khách sạn giá rẻ ở Thanh Hóa với nhiều tiêu trí và dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng. xin giới thiệu với  du khách một trong những khách sạn đáp ứng những nhu cầu trên, Khách Sạn Mường Thanh ở Thanh Phố Thanh Hóa.với hệ thông trải dài khắp đất nước Hệ thống Khách Sạn Mường Thanh đang được nhiều du khách lựa chọn và biết đến bởi những dịch vụ tốt nhất làm hài long khách hàng với phường trâm " Hài long khách đến và vừa long khách đi". với vị trí rất gần Bệnh Viên Đa Khoa Thanh Hóa, Bệnh Viên Nhi ,Gần Ngã Ba voi, Siêu Thị Điện Máy,Trung Tâm Thương Mại,Trường Cao Đẳng Y Thanh Hóa , Trung Cấp Dược ...vvvv

Tổng quan về Khách Sạn Mường Thanh ở Thanh Hóa.

khach san gia re o thanh hoa




Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa khách sạn giá rẻ ở thanh hóa cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thoáng đãng ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp  sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa.
phong khach san muong thanh

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thành phố Thanh Hóa; nằm tại một trong những khu đô thị mới của thành phố. Cách trung tâm của thành phố 1 km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố. 

phong superio khach san muong thanh

Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, máy lạnh, dịch vụ báo thức, sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chuyến công tác của bạn. Khách sạn còn có những phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên Nghiệp.

phong han sang khach san muong thanh
























Giá Phòng Khuyến Mại Khách Sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa

Deluxe Twin: 840,000₫ (Giá tốt nhất

Executive Suite : 1,750,000₫ (Giá tốt nhất

Grand Suite : 2,250,000₫ (Giá tốt nhất)

Presidential Suite :10,000,000₫  (Giá tốt nhất)

Deluxe Triple : 1,125,000₫ (Giá tốt nhất)

Tông Tin Liên Hệ Đặt Phòng 

Địa Chỉ:Ngã Ba Voi, khu đô thị Nam T/P, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại:    (04) 66 596 596 – Hotline: 0947 494 889
Email:          linhtravel92/@gmail.com

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.