Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Khách Sạn Gần Nhà Hát Lớn Hà Nội Giá rẻ Khách Sạn Gần Nhà Hát Lớn Hà Nội Giá rẻ
8/10 102 bình chọn

Khách Sạn Gần Nhà Hát Lớn Hà Nội Giá Rẻ

 Khách Sạn Gần Nhà Hát Lớn Hà Nội Giá Rẻ.Du khách sang có dự đinh hoặc đi du lịch ở hà nội muốn tìm nơi dừng chân lưu trú ở ngủ nghỉ mà du khách không biết những điểm dừng chân nào cho phù hợp giá  rẻ, hợp lí với túi tiền và gần đại điểm công tác hay thăm quan  . Khách Sạn Sao Mai là một trong những khách sạn đáp ứng những điều kiện và tiêu trí trên, khách sạn ở vị trí cách Nhà Hát Lớn khoảng 1,2km,Cách Hồ Hoàn Kiếm 2km, cách phố cổ 2,5km ,và trưng Tâm thương mại " Time City " 1,5km. .
Khách Sạn Sao Mai Hà Nội nằm ở 187  phố Lò đúc ,đây là phố có rất  nhiều người tập trung vui chơi ăn uống nhộn nhịp,giao thông đi lại rất thuận tiện khách sạn Sao Mai Nằm trong Hệ thông Khách Sạn giá rẻ Hà Nội cho nên về dịch vụ chất lượng rất tốt đảm bảo uy tiến vơi khách hàng.

khach san gân nha hat lơn ha noi gia re

 khách sạn Sao Mai gần nhà hát lớn Hà Nội với hệ thống phòng gồm 60 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: hệ thống điều hòa trung tâm, kết nối internet không dây (Wi-Fi), mini-bar, TiVi truyền hình cáp…
khach san gan nha hat lon ha noi gia re

Phòng Superior với diện tích 18m², với không gian thoảng đãng và trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây là một trong số loại phòng được du khách đặt nhiều nhất tại khách sạn giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội này.  Trong phòng có đầy đủ thiết bị tối tân nhất như: bàn làm việc, đèn ngủ, đèn làm việc, hệ thống kết nối internet WI-FI sử dụng trong phòng, dép đi lại trong phòng, rèm và của sổ view ra ngoài…
khach san gan nha hat lon ha noi gia re


Đến với khách sạn gần nhà hát lớn ở Hà Nội này, Quý khách sẽ tận hưởng những dịch mang lại sự thoải mái nhất, khách sạn cung cấp những tiện nghi như: thang máy hiện đại, nhà hàng, và những tiện nghi tuyệt vời khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiết và ấm áp như đang ở nhà.
khach san gan nha hat lon ha noi gia re











Hãy đến và đặt phòng tại một trong những khách sạn giá rẻ gần nhà hát lớn Hà Nội, ở đây du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
Giá phòng khuyến mại của khách sạn Sao Mai Hà Nội
Phòng tiêu chuẩn (15 mét vuông): 600 000đ   –   350 000đ/phòng (tối đa 2 khách)
Phòng hạng sang (18 mét vuông): 700 000đ   –  400 000đ/phòng (tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 500 000đ/phòng
Phòng sang trọng View(23 mét vuông): 800 000đ  –  500 000đ/phòng ( tối đa 2 khách) nếu ở 3 khách là 600 000đ/phòng
Phòng gia đình(30 mét vuông): 900 000đ    –   600 000đ/phòng ( tối đa 3 khách) nếu ở 4 khách là 700 000đ/phòng
Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, chưa bao gồm hóa đơn đỏ VAT (nếu quý khách lấy hóa đơn đỏ để thanh toán cho công ty thì cộng thêm 10%, còn nếu không lấy hóa đơn đỏ thì giá phòng như bên trên mà không phải cộng thêm khoản phí nào khác). 
Ăn sáng và lựa chọn
  • 1) Bún, Phở ( gà, bò, thịt mọc) tùy vào từng ngày do nhân viên khách sạn chuẩn bị ở khách sạn, cùng với nước uống.
  • + Hoa quả theo mùa
  • 2) Bánh mỳ, trứng, Bơ, Mứt ( được lựa chọn nhiều bởi khách nước ngoài) cùng với  nước uống
  • + Hoa quả theo mùa
Khách Sao Mai Lò Đúc Hà Nội

Địa Chỉ : 187 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện Thoại :0466596596  Holine :0946500283

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.