Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Khách Sạn Gần Triển Lãm Giảng Võ Hà nội Khách Sạn Gần Triển Lãm Giảng Võ Hà nội
8/10 102 bình chọn

Khách Sạn Gần Triển Lãm Giảng Võ Hà Nội


Khách Sạn Đường Giãng Võ Hà Nội Giá Rẻ từ 320-700/phòng

Khách Sạn Gần Triển Lãm Giãng Võ Hà Nội. Phố giãng Võ là khu phố rất náo nhiệt , phố này thường được nhiều du khách yêu thích đến đây bởi vì nơi đây có rất nhiều những món ăn ẩm thực nổi tiếng xuất phát từ khu phố này không những vậy phố giãng võ còn hay tổ chức các sự kiên triễn lãm tranh  nghệ thuật đẹp nhất của  hà nội ,và đặc biệt hơn là gần Rạp chiếu phim quốc gia,Văn Miếu Quốc tử Giám và là nơi giao lưu gặp gỡ của du khách khắp nơi.
khach san gan trien lam giang vo ha noi

Chúng tôi xin giới thiệu đến du khách chương trinh giảm giá lớn khi đặt phòng tại  Khách sạn Sao Mai Giảng Võ với giá vô cùng hấp dẫn chỉ 320.000đ mang đến cho bạn cơ hội khám phá thủ đô yêu dấu với nhiều danh lam thắng cảnh cũng như những chiến công lịch sử mà bạn không thể bỏ qua.
Là một trong những khách sạn gần triển lãm Giảng Võ Hà Nội, đây là một trong những địa chỉ lưu trú phổ biến với nhiều du khách khi ở Hà Nội.Từ sân bay quốc tế Nội Bài đến khách sạn chỉ mât khoảng 40 phút bằng Taxi. Từ khách sạn bạn dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm mua sắm và các nhà hàng.Đây là một khách trong những khách sạn 2 sao gần triển lãm Giảng Võ  có hệ thống phòng ốc được trang bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi bậc nhất thủ đô. Khách sạn giá rẻ tại Hà Nội gần khu trung tâm triển lãm Giảng Võ  có tất cả 18 phòng, mỗi phòng được bài trí tinh tế nhưng vẫn giữ được bố cục thiết kế. Khách sạn Sao Mai Giảng Võ là một trong những khách sạn được thiết kế theo phong cách Á – Âu khoắc trên mình vẻ đẹp sang trọng những vẫn không kém phần cổ điển.

khach san giang vo ha noi

Trang thiết bị trong phòng của  khách sạn ở gần triển lãm Giảng Võ  này được bày trí gọn gàng, sạch sẽ, mang lại không gian khoáng đãng cho du khách lưu trú tại đây. Mỗi phòng đều đầy đủ đồ gỗ nội thất như bàn trang điểm, bàn làm viêc….Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm: bồn tắm, máy điều hòa, tivi vệ tinh, mini bar… Trong căn phòng rộng cùng chiếc giường êm ái, bạn và người thân sẽ có cảm giác thật thoải mái, thư giãn như trong chính căn phòng của mình, mang đến những giây phút nghỉ ngơi thật trọn vẹn.Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình,  Khách sạn Sao Mai gần  triển lãm Giảng Võ Hà Nội cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 để mang lại cho quý vị những trải nghiệm thú vị nhất.

 Khách Sạn Sao Mai Khuyến Mại Đặc Biệt. Giảm giá 25%

- Phòng Superior 450 000đ nay chỉ còn 320 000đ/phòng ( ở từ 18h – 12 trưa hôm sau) 

- Phòng Deluxe: 550 000đ nay chỉ còn 350 000đ/phòng  ( ở từ 18h – 12 trưa hôm sau) 

- Phòng đôi Superior 550 000đ nay chỉ còn 390 000đ/phòng ( ở từ 12h trưa hôm nay 
đến 12 trưa hôm sau)
- Phòng đôi Deluxe  650 000đ nay chỉ còn 490 000đ/phòng ( ở từ 12h trưa hôm nay đến 12 trưa hôm sau)
Chú ý: Giá phòng chưa bao gồm ăn sáng và VAT.

Để đặt phòng quý khách vui lòng liên hệ:

Khách sạn Sao Mai Giảng Võ

Địa chỉ:       36 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Holine:      0946500283

Email:        saomaihotels@gmail.com

Website:    
https://datdulichhalonggiare.blogspot.com/

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.