Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Khách Sạn Gần Lăng Bác ở Hà Nội ( Hồ Chí Minh) Khách Sạn Gần Lăng Bác ở Hà Nội ( Hồ Chí Minh)
8/10 102 bình chọn

   Khách Sạn Gần Lăng Bác  Hà Nội  Giá Rẻ


Đặt phòng khách sạn gần lăng bác hà nội giá rẻ Quận Ba Đình nổi tiếng với khu thăm quan du lịch "Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh" và gần các khu thăm quan du lịch nổi tiếng khác như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Trúc Bạch, Hồ Tây, trung tâm thương mại Giảng Võ… Đây là quận nội thành và là trung tâm của thủ đô Hà nội, cũng vì thế mà các cơ quan đoàn thể tập trung rất nhiều ở quận Ba Đình này. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú tại quận Ba Đình cho các doanh nhân, các cơ quan đoàn thể đi công tác, các khách thăm quan du lịch… nên giới thiệu tới quý khách mốt số khách sạn giá rẻ.

khach san gan lang bac gia re


Quý du khách cũng có thể tham khảo thêm một số thông tin khác của khách sạn giá rẻ hà nội  để có nhiều lựa chọn đặt phòng, chuẩn bị cho đợt lưu trú sắp tới.

1) Khách Sạn Green Hà Nội

Địa Chỉ :  Khách Sạn Green Hà Nội 30 Nguyễn Văn Ngọc , Ba Đình , Hà Nội. Thuộc khu trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội, được thiết kế theo phong cách đương đại với nội thất được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đây được coi là sự lựa chọn chỗ ở tốt nhất cho các doanh nghiệp và khách du lịch. Khách sạn Green nằm ở một trong những khu kinh doanh sôi động nhất thủ đô Hà Nội, gần với các địa điểm vui chơi giải trí và khu thương mại lớn như: khách sạn Daewoo, công viên Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, chợ Linh Lang, siêu thị Marko…và các phố mua sắm, do vậy khách sạn Green rất thuận tiện cho việc đi lại.
khach san gan lang bac ha noi gia re


Khách sạn Green có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24h, cam kết mang đến cho khách hàng một sự thoải mái ấm cúng, thư giãn và hài lòng nhất để bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ không thể nào quên khi đến với Hà Nội. giá phòng chỉ từ 450 000đ/phòng.

2) Khách sạn Blue29 Giảng Võ

ở địa chỉ: 325 Giảng Võ, đối diện với khu hội trợ triển lãm Giảng Võ qua đường Giảng Võ. Blue29 Hotel có địa điểm vô cùng thuận lợi cho quý khách công tác tại khu triển lãm. Ngoài ra khách sạn Blue29 còn gần các khu tham quan nổi tiếng của Hà Nội như: Lăng Bác (cách 1,9km), Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Giảng Võ ( cách 500m), Khách sạn Daewoo ( cách 1,5km). Blue29 mới được xây dựng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ. khách sạn co cầu thang máy để phục vụ quý khách lên xuống nhanh và dễ dàng. khách sạn Blue29 Giảng Võ cung cấp 18 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, trang thiết bị trong phòng như: tắm nước nóng, điều hòa, tivi 32′ truyền hình cáp, tủ để đồ, két sắt bảo quản đồ giá trị, bàn trang điểm, bàn làm việc hoặc tiếp khách, tủ lạnh.

khach sạn giang vo ha noi gia re


Khách sạn Blue29 Giảng Võ có giá phòng từ 450 000đ/phòng. Đây là địa điểm tuyệt vời cho quý khách muốn đến khu trung tâm thương mại Giảng võ và khu thăm quan du lịch Lăn Bác. Để đăt phòng liên hệ với lễ tân theo số:  0946500283

3) Khách sạn La Belle Vie Hà Nội

Ở địa chỉ 105 Nguyễn Trường Tộ, Q. Ba Đình, Hà Nội. Là một khách sạn mới mở, La Belle Vie nằm cạnh nhà hàng “Chả cá Lã Vọng” nổi tiếng, gần với phổ cổ và hồ Tây. Khách sạn cũng chỉ cách sân bay Nội Bài 35 phút taxi. Với vị trí thuận lợi đó, La Belle Vie trở thành một điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn khi đến Hà Nội



Hiện đại và sang trọng, khách sạn cao 12 tầng này gồm 40 phòng nghỉ được trang trí bằng những đồ nội thất làm từ gỗ sồi, bọc da mềm mại với tông màu trung tính là chủ đạo. Bên cạnh sự sang trọng và tiện nghi, các phòng nghỉ của La Belle Vie đều rộng rãi, được trải thảm và có tầm nhìn ra khu vực phố hoặc hồ ở xung quanh.


Nhà hàng của La Belle Vie được thiết kế ấm cúng và ấn tượng với vật liệu chủ yếu từ kính. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của đất kinh kỳ; mà còn được đắm chìm trong một không khí thoải mái, thân thiện hay được chiêm ngưỡng phố phường Hà Nội qua những ô kính.

Với cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn cao, khách sạn có giá phòng khoảng từ 900 000đ/phòng. để đặt phòng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0439275515.

4) Khách sạn Fortuna Hà Nội

Địa chỉ: Số 06B, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Khách sạn Hà Nội Fotuna nằm ở vị trí thuận tiên ngay giữa quận trung tâm thương mại và ngoại giao sầm uất của Hà Nội, khách sạn 4 sao Fortuna có 350 phòng rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nghỉ ngơi và công tác, khách sạn Fortuna Hà Nội cách không xa trung tâm triển lãm Giảng Võ và chỉ cách trung tâm thành phố chừng 10-15 phút xe, và khoảng 30 phút xe để tới sân bay. Với tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn cung cấp đầy đủ trang thiết bị cao cấp đáp ứng nhu cầu của dòng khách cao cấp thư giãn, giải trí,

khach san fortona ha noi


Để phục vụ cho công ty đoàn thể, khách sạn có một spa và trung tâm thể chất hiện đại, câu lạc bộ đêm với hệ thống karaoke, nhạc sống. Ngoài ra khách sạn còn phục vụ hàng loạt các món ăn đặc sắc và có riêng một nhà hàng Trung Hoa may mắn. Phục vụ cho nhu cầu công tác, khách sạn có một trung tâm thương vụ và khu vực phục vụ tiệc lớn và hội họp, tất cả đều được trang bị đầy đủ và hiện đại. Khách sạn Fortuna hiện tại có giá từ 1970 000đ/phòng. Để đặt phòng vui lòng liên hệ: 0946500283

5) Khách sạn Daewoo Hà Nội

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Nằm ở trung tâm thủ đô, bên cạnh công viên Thủ Lệ, trong quần thể khu vực các khách sạn cấp cao của thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính.Cách sân bay Nội Bài chừng 40km. Khách sạn Daewoo với 411 phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng sang trọng, phòng họp, phòng hội thảo… với dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Khách sạn có 4 nhà hàng cùng với 2 bar, một bể bơi 80m (rộng nhất trong khu vực), một trung tâm thể chất và một khu vườn sang trọng. Ngoài ra, khách sạn có thể được coi như một văn phòng hoàn thiện bởi trung tâm thương vụ sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị để du khách có thể hoàn thành công việc một cách thuận tiện nhất.
Quý khách sẽ được khám phá các món ăn địa phương và quốc tế của 4 nhà hàng với ẩm thực Hàn, Pháp, Ý, Trung và Nhật.
Cùng với sự phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khách sạn Daewoo có đầy đủ cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ khách hàng tới nơi đây. các khu như:  thể dục, bể bơi, nhà hàng, tổ chức sự kiện, cafe, giải trí… luôn được lòng khách hàng từng ở nơi đây. Giá phòng khách sạn từ 1990 000đ/phòng. Để đặt phòng quý khách gọi số điện thoại: 0946500283

khach san 5 sao ha noi


chúc quý du khách tìm được khách sạn ưng ý tại quận Ba Đình, Hà Nội. nếu cần hỗ trợ vui lòng comment phía dưới, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.