Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Khách sạn Sầm Sơn Bãi tắm A Khách sạn Sầm Sơn Bãi tắm A
8/10 102 bình chọn
Thanh Lan Hotel là nghà nghỉ khách sạn sầm sơn bãi tắm A gần biển giá rẻ , phòng đẹp sạch sẽ ở ngay trung tâm Bãi tắm A với vị trí thuận lợi ở ngay mặt đường Lê Lợi khách sạn chỉ cách bãi tắm, bãi biển sầm sơn khoảng 3 phút đi bộ là ra tới trung tâm Bãi tắm A. là một khách sạn giá rẻ ở sầm sơn ở bãi tắm đẹp nhất trong 4 bãi tắm tại sầm sơn.Biển sầm sơn là bãi biển đẹp được thiên tạo hóa ra với những khung cảnh đẹp có núi, có biển đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình là say mê lòng người.

khách sạn sầm sơn bãi tắm A
Tổng Quan Về Khách Sạn

Du khách đã sầm sơn một lần thì chắc hẳn chẳng bao giờ quên được vẽ đẹp của biển sầm sơn,đến với sầm sơn du khách sẽ được hoàn mình cũng sóng biển và đứng trên những bãi cát trắng mịn màng,với những cơn gió biển thổi từ biển đông vào mát lạnh,vào mùa hè du khách đến sầm sơn nhiều ,nên lượng đặt phòng nhà nghỉ khách sạn sầm sơn bãi tắm A vô cùng nhiều nhưng một điều làm du khách thấy băn khoăn là không biết nhà nghỉ khách sạn nào ở trung tâm bãi tắm A với giá rẻ, phòng đẹp lại sạch sẽ.

khách sạn sầm sơn bãi tắm A
Khách Sạn Thanh Lam Bãi tắm A

Để đặt phòng khách sạn sầm sơn bãi tắm A giá rẻ,phòng đẹp,sạch sẽ du khách nên chọn khách sạn Thanh Lan vị trí vừa thuân lợi giá cả lại hợp lí , đáp ứng tiêu chuẩn của mọi du khách.

khách sạn sầm sơn bãi tắm A
khách sạn Thanh Lan bãi tắm A

Khách sạn Thanh lam ở trung tâm bãi tắm A sầm sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng, khách sạn gồm 7 tầm , 1 tầm tum và 7 tầng là phòng nghỉ, cung cấp gần 36 phòng cho du khách lưu trú

khách sạn sầm sơn bãi tắm A
Khách Sạn Thanh Lan Bãi Tắm A

Mỗi phòng khách sạn thanh Lam khách sạn sầm sơn bãi tắm A đều trang bị tivi, điều hoà bình nóng lạnh, tủ lạnh wifi. mỗi phòng đều có hai giường đôi rộng rãi thoáng mát. Khách sạn Thanh Lan còn có cầu thang máy phòng hát karaoke, cafe tầng 8 phục vụ các đoàn khách giao lưu… Thanh Lan có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.Tại khách sạn du khách sẽ được hộ trợ những thông tin du lịch ở sầm sơn cần thết nhất về những điểm thăm quan thắng cảnh tại sầm sơn.

khách sạn sầm sơn bãi tắm Akhách sạn sầm sơn bãi tắm A
Khách Sạn Thanh Lan Bãi Tắm A

Khách sạn sẽ mạng lại những giây phút thoải mãi hạnh phúc , vui vẻ ,an toàn , tiết kiệm cho chuyến du lịch của du khách cùng gia đình bạn bè và người thân, khi nghỉ tại khách sạn Thanh Lan khách sạn sầm sơn Bãi Tắm A.
BẢNG GIÁ PHÒNG KHUYẾN MẠI  KHÁCH SẠN THANH LAN TRUNG TÂM BÃI TẮM A.
Loại Phòng  Giá Gốc  Giá Khuyến Mại
Phòng tiêu Chuẩn   550.000 400.000
Phòng Hạng Sang 650.000 500.000
Phọng Sang Trọng 750.000 600.000
Phòng Gia Đình 950.000 750.000
Giờ Nhận phòng : 14h00 hàng ngày
Giờ Trả Phòng : 12h 00 hàng ngày
Lưu ý ;   
  • Giá phòng trên chưa bao gồm thuế VAT nếu lấy thuế cộng thêm 10%
  • Giá phòng chỉ Áp dụng cho ngày thường từ thứ 2 đến thứ 5 Hàng tuần không áp dụng cho ngày cuối tuần và cách ngày lễ trong năm.
Chính Sách :
  • Trẻ ở dưới 4 tuổi ngủ chung với bố mẹ gia đình người thân miễn phí.
  • Thêm người lớn cộng thêm 100.000/ người
  • Ưu đãi với người già, trẻ em , người tàn tật
Để Đặt Phòng Khách Sạn Thanh Lan Sầm Sơn Liên Hê:
Địa Chỉ :23 Lê Lợi, Phường Trường Sơn, Thị Xã Sầm Sơn, Thanh Hoá
Điện Thoại : 01638296522 Hotline : 0947 494 889
Email:datphong.khachsangiarevietnam.com
website:khachsangiaresamson.net

Theo Dõi Facebook

Đỗ văn Linh. Được tạo bởi Blogger.